Jóhanna Vilhjámsdóttir hættir i Kastljósi !!!!!!

Jóhanna Vilhjálmsdóttir hættir fyrivaralaut í kastljósi/maður skilur þetta svo mjög vel eftir að Sigmar hennar meðstarfsmaður næsta tók  eða reindi að taka föður hennar hlutdrægur mjög af Plotiksku lifi i kastljósi um daginn/maðurinn var bókstaflega mjög svo illa innrættur gagnvart honum að það hálfa var nóg/Kastljós setti mikið niður við þetta svo maður valla getur horft lengur/Halli gamli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég á nú ekki þennan Kastljóssþátt, en finnst líklegt miðað við það sem ég hef séð og heyrt til Sigmars að hann hafi einfaldlega verið að maka þeim kúk sem Villi hafði sjálfur kúkað

Brjánn Guðjónsson, 13.2.2008 kl. 00:03

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Máltækið segir"það er líkt með kúk og skít""""//Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 13.2.2008 kl. 01:38

3 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Æi það er bara allt að verða vitlaust ég veit ekki nema ég hafi á tilfinningunni að eigi eftir að verða einhverskonar meiriháttar uppgjör í borgarpólitíkinni núna á þessu tímabili.... ég trúi því ekki að allt eigi eftir að vera slétt og fellt þar til að næstu kosningum kemur.

En ég kommentaði á kommentið þitt Halli minn á síðunni minni.....

Kveðja,

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 13.2.2008 kl. 02:10

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get nú ekki sagt að ég sjái mikið eftir henni Jóhönnu úr Kastljósinu en ég get alveg verið sammála því að framganga Sigmars í þessum Kastljósþætti var hreint út sagt ÖMURLEG og verð ég bara að segja hans framkoma yfirleitt er ekki til fyrirmyndar, hann er hrokafullur, setur sjálfan sig í aðalhlutverk þegar hann er að spyrja aðra (misskilur alveg hlutverk sitt), hann grípur frammí fyrir viðmælendum sínum, er dónalegur í framkomu við þetta gæti ég bætt en ég held að ég sé búinn að koma mínu á framfæri.

Jóhann Elíasson, 13.2.2008 kl. 09:42

5 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Já láttu í þér heyra Jóhann, þetta er sko alveg rétt sem þú ert að segja með hann Sigmar, hann alveg fer framúr sér með frammígripum og öðru slíku, hann setur sig að mér finnst á alveg gríðarlega háan hest.

Inga Lára Helgadóttir, 13.2.2008 kl. 22:56

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Er Jóhanna að hætta í Kastljósi?svo las ég á mbl.is en las í sama miðli í kvöld að Þórhallur vilji halda henni.

Magnús Paul Korntop, 14.2.2008 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 1045730

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband