Forvitnilegt að fylgjast með úr návígi á sögulegum tímum/Já mjög svo gott einnig!!!

Innlent | mbl | 8.9.2009 | 13:30
Svanhildur Hólm Valsdóttir.„Ég sá þarna tækifæri til að sameina alls konar áhugamál sem ég hef og menntun, enda snertir þetta bæði þjóðmálaáhugann og lögfræðina,“ segir Svanhildur Hólm Valsdóttir, fyrrverandi dagskrárgerðarkona á Stöð 2, sem var í gær ráðin framkvæmdastjóri þingflokksSvanhildur tekur við starfinu af Árna Helgasyni, sem hverfur til starfa á lögmannsstofu.

„Forystumenn þingflokksins höfðu samband og mér fannst að það yrði mjög forvitnilegt að fylgjast með úr návígi á þeim miklu átakatímum sem eru núna í þinginu. Þetta eru mjög sögulegir tímar og ég hefði séð eftir því að láta þetta tækifæri ganga mér úr greipum.“

Aðspurð segist Svanhildur hafa lagt pólitískar skoðanir til hliðar þegar hún starfaði á fjölmiðlum, til að gæta hlutleysis. „En núna eru liðnir tíu mánuðir síðan ég hætti að vinna fyrir Ísland í dag og þá vaknaði áhuginn, enda miklir umbrotatímar. Það tók reyndar marga mánuði fyrir mig að byrja að mynda mér skoðun á hlutunum aftur, en svo gerist þetta hægt og rólega. Það verður svo bara að koma í ljós hversu pólitísk ég verð.“

Í barneignarleyfi eftir hálft ár

Ljóst er að Svanhildur mun taka sér frí frá vinnu innan skamms en hún á von á sínu þriðja barni. „Það eru enn sex mánuðir í það, þannig að það er góður tími til stefnu að finna einhvern til að leysa mig af, auk þess sem nú standa fyrir dyrum skipulagsbreytingar í Valhöll, sem gætu auðveldað málið sjálfstæðismanna,///Þarna fengum- við að heyra hennar umsögn það gott,Svanhildur er boðin velkomin að af okkur ,um það er ekki deilt ,það er aftur gert eitthvað útrávert að hún skuli vilja axla þetta ,þetta baraeignarfrí er bara það sem  við viljum fjölga mannkyninu/Halli gamli

mbl.is Forvitnilegt að fylgjast með úr návígi á sögulegum tímum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 8.9.2009 kl. 14:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 1045676

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband