Ögmundur: Var stillt upp við vegg/þetta er ekki gott til afspurnar!!!!

Ögmundur: Var stillt upp við vegg
Innlent | mbl.is | 5.10.2009 | 10:37

Guðfríður Lilja Grétarsdóttir og Ögmundur JónassonÖgmundur Jónasson, þingmaður Vinstri grænna og fyrrverandi heilbrigðisráðherra, segir í pistli á vef sínum í dag að honum hafi ver„Mig langar til að þakka fyrir allar þær góðu kveðjur sem ég hef fengið eftir að ég sagði mig úr ríkisstjórninni. Menn spyrja hvers vegna ég hafi ákveðið að segja af mér. Fram hefur komið að það gerði ég með trega og eftirsjá en átti ekki annarra kosta völ eftir að mér var stillt upp við vegg og settir afarkostir einsog glögglega mátti sjá bæði í Morgunblaðinu og Fréttablaðinu daginn sem ég tók þessa ákvörðun," að því er kemur fram á vef Ögmundar verið stillt upp vegg og settir afarkostir/sammála Ögmundi þarna .það er sama hvaða  flokkur á i hlut ,þetta á ekki að vera svona!! skoðanir manna eru og verða að viðurkennast,Ögmundur er maður af meiri að hafa gert þetta,og vonar maður að þetta verði öðrum til eftirbreittni/en svona i famhjáhaupi er Jóhanna Forsætisráherra með að að þetta sé leiðin til hlýðni og ekkert annað/allir eiga að tala sama mali innana ríkistjórnar og flokka/Halli gamli


mbl.is Ögmundur: Var stillt upp við vegg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Auðvitað var honum still upp við vegg.æ

Ásdís Sigurðardóttir, 5.10.2009 kl. 13:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 1045793

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband