Geta greitt sekt en borga ekki/hverslags linkind er þetta??????

Geta greitt sekt en borga ekki
Innlent | mbl.is | 10.5.2010 | 11:16

Þeir sem dæmdir eru í sekt þurfa oftast ekki að setja af... Mikill meirihluti þeirra sem dæmdir eru í sekt vegna skattalagabrota eða svokallaðra hvítflibbabrota greiða aldrei sektina heldur gera hana upp með samfélagsþjónustu. Ríkisendurskoðun segir að sterkur grunur sé um að menn sem gátu greitt sekt hafi komist hjá því að greiða með samfélagsþjónustu//////þetta er galli og verður að Laga í lögum að menn sem hafa til þessa getu borgi og það tafalaust,hvernig stendur á þessu að þetta er ekki hægt,ef sannað er maðurin á pening ,þetta  hlytir að ver hægt að kippa i liðin/Halli gamli


mbl.is Geta greitt sekt en borga ekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Mér finnst líka galli að hyskið sem skráir sig úr sambúð til að fá meiri barnabætur sé ekki tekið.
Mér finnst hyskið sem gerir sér upp örorku eiga að vera tekið.
Mér finnst pakkið sem borgar ekki vsk af vörum sbr. bílaviðgerðum, iðnaðarmönnum(einstaklingum sérstaklega), óuppgefnu bílabraski o.sfrv eiga að verða tekið.

Fólk sem stelur þarna mundi stela meira væri það nægilega fingralangt.

Þetta fólk er EKKI minni glæpamenn heldur en aðrir og á að vera tekið og svipt fresli. Það þarf enginn að segja mér að fólk þekki ekki einn mann eða eina konu sem er alveg sama þótt það borgi ekki skatta af vöru eða þjónustu sem það kaupir. 

Það er svo mikil hræsni í íslensku samfélagi að manni býður við þessu. 

(Þessum skrifum er ekki beint að eiganda þessa blogs)

Júlíus Valdimar Finnbogason, 10.5.2010 kl. 13:53

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Algjörlega sammál þessu Júlíus það hefir maður sko skrifað um áður!!!!Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 10.5.2010 kl. 14:04

3 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Það er samt vandamálið Halli að fullt af fólki sér ákkúrat ekkert athugavert við þessa hluti sem ég nefni og kalla mann illum nöfnum fyrir að vilja vera heiðarlegur.

Þetta er alveg fáránlegt og maður verður hreinlega reiður því ég er vissu um að þú heyrir af svona rétt eins og ég. Mér finnst sorglegt að horfa uppá þetta og þetta er svipað eins og að núna segist ekki nokkur sála ekki hafa eytt efnum fram 2005-2007. Yeah right!!. 

 Ég persónlega tók ekki þátt í því einfaldlega vegna þess að ég var fluttur og kallaður klikkaður að flytja úr svona frábæru samfélagi eins og Ísland var. Uppbyggingin átti aldrei nokkurn enda að taka sagði fólk mér. 

Júlíus Valdimar Finnbogason, 10.5.2010 kl. 14:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 1045653

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband