Rooney: Ég skuldaði stuðningsmönnunum/maður verður að viðurkenna þetta flotta mark!!!

Rooney: Ég skuldaði stuðningsmönnunum
Íþróttir | mbl.is | 13.2.2011 | 15:15

Markið frábæra í uppsiglingu hjá Rooney.,,Stuðningsmenn Manchester United verðskulduðu þetta mark frá mér," segir Wayne Rooney framherji United sem tryggði liði sínu sigurinn gegn Manchester City með frábæru marki á Old Trafford í gær.

Rooney sagði eftir leikinn að þetta væri hans besta mark á ferlinum og Sir Alex Ferguson sagðist ekki hafa orðið vitni að fallegra marki sem skorað hefur verið á Old Trafford.

,,Ég hef ekki átt mitt besta tímabil. Ég veit hins að hversu stór þessi leikur er í Manchester og ég vona að stuðningsmenn okkar hafi notið þessa marks og sigursins. Ég skuldaði stuðningsmönnum okkar þetta mark. Nú er markmiðið að reyna að halda áfram að skora og hjálpa liðinu að endurheimta titilinn,“ segir Rooney sem lenti upp á kant við stuðningsmenn United þegar hann sagðist vilja fara frá félaginu í haust.

United er með fjögurra stiga forskot á Arsenal þegar tólf umferðir eru eftir af úrvalsdeildinni.

,,Við erum liðið sem önnur þurfa að ná. Við vitum hvernig það er að vera í toppsætinu og komast yfir endamarkið. Við höfum reynsluna og við leikmennirnir og stjórinn vitum hvað við þurfum að gera.“///eins og sönnum knattspyrnuunanda er maður heillaður af svona mörkum hafur bara ekki seð  annað eins ,þarna kemur ekkert máli við hverjum maður  heldur með/Bara snilldin á leik/Halli gamli 


mbl.is Rooney: Ég skuldaði stuðningsmönnunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband