Ólafur Ragnar brá sér í Kolaportið/Gott að Forseti vor kemur í fjöldan!!!!

Ólafur Ragnar brá sér í Kolaportið Veröld/Fólk | mbl.is | 26.5.2012 | 15:40 Nú liggur fyrir að sjö eru í framÓlafur Ragnar ásamt fjölskyldu sinni í Kolaportinu í dag. boði til forseta Íslands og kosningabaráttan hafin af fullum krafti. Stundum gefst þó stund milli stríða, eins og gerðist hjá forseta Íslands, Ólafi Ragnari Grímssyni, í dag, er hann brá sér í verslunarleiðangur í Kolaportið ásamt fjölskyldu sinni. Forsetakosningar verða laugardaginn 30. júní, en utankjörstaðaratkvæðagreiðsla er hafin.//////Ólafur Forseti veit að allir eiga að hafa sama rétt,enda kennt það og það einnig að fara i Kolaportið og sína og og versla,og heils fókini sínu,það eiga hinir frambjóendur einnig rétta á,og svo auðvitað við öll alveg eins!! og við ráðum hvað við kjósum!!/Halli gamli
mbl.is Ólafur Ragnar brá sér í Kolaportið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ætla rétt að vona að þú gerir þér grein fyrir sýndarmennskunni sem hér liggur að baki.  Sjálfur fer ég í Kolaportið nánast í hverri einustu viku ársins og aldrei hef ég séð hann né konu hans þar.  Aldrei.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 26.5.2012 kl. 19:51

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

H.T. Bjarnason Já ég geri mer alveg grein fyrir þvi að þú ert mótfallin Ólafi Ragnari sem Forseta,það segir sig sjálft/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 27.5.2012 kl. 00:16

3 identicon

Ég skil ekki hvernig þú getur gert mér upp skoðanir þar sem þú þekkir mig ekki vitund.  Ég skrifaði undir áskorun um að Ólafur ætti að bjóða sig fram fyrr á þessu ári, auk þess studdi ég hann 1996 og 2004.  Og til viðbótar ... mér huggnast vel að hafa hann áfram sem forseta. 

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 27.5.2012 kl. 00:57

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Það gerir þú ekki heldur H.T. Bjarnason það er Hvítsunna en ekki að munhöggvast/Kær kveðja

Haraldur Haraldsson, 27.5.2012 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 57
  • Frá upphafi: 1045696

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband