Þetta með komu Costco er umdeilt og Ögmundur Þingmaður segir hættulegt heilsunni,en Fagmenn segja annað!!!

Ari Garðar Georgsson Já, Ögmundur er bara heimskur. Að detta það í hug að tjá sig um verslun, sem hann greinilega hefur aldrei inn fyrir dyr komið.

 í Costco getur þú keypt, auk þess USDA Prime, Japanskt Wagyu nauta kjöt og Organic Grass -fed naut. Þitt er valið. Lamb frá Ástralíu og Nýja Sjálandi, sem líka er hægt að kaupa í heilum skrokkum, bæði organic-grass-fed, og afar góð.

Og seigja "alt það versta frá USA", sýnir hanns fáfræði. Costco er ekki með margar tegundir af hverju, en bara þekkt, góð merki.

Það skín út úr þessu að það er verið að reyna að vernda einhvern/eitthvað.

Veit ekki betur en að það séu fluttir inn kjúklingar og svín, hverju helduru að þau séu sprautuð fyrir, til að halda heilsu! Ég kem stundum inn í þessar lág-verð búðir í Rvk. og þær minna mig á búðirnar á Kúpu, ekki góð meðmæli það. Drasl.

Alt það ódýrasta sem finnst til að flytja inn frá Evrópu. You get what you pay for.

Ég man þegar ég var Yfir-kokkur á Holtinu, og var að panta inn fyrir Hótelið, þá þurfti ég að hringja í 10-15 byrgja, 1 kassa frá Kaaber annan frá Skagfjörð og sv.fr. þetta var bara algert rugl.

Og svo grænmetið, það var ekkert til sem ég var vanur að nota, eins sjálfsgður hlutur og eitthvað annað en Kína-kál. S

vo ég sagði Sölufélagi Garðyrkjumanna, að næst þegar yrði pantað inn frá USA, myndi ég sitja með þeim, og panta það sem mig vantaði.


Svo pantaði ég Romain fyrir Ceasar salatið, ferskt spínat, zucchini, sem var nú ekki einu-sinni til íslenskt orð fyrir þá, svo það var bara skellt Súsí á pöntunar-listann, og margt fleirra.

Nú svo á leiðinni á Holtið, kom sendibíllinn við á hinum Hótelunum, og kokkarnir þar sáu grænmetið og ávextina sem ég hafði pantað, þar með var boltinn kominn á stað./////////Er ekki betra að hafa það sem sannara reynist,segir það okkur ekki betur sannleika að hafa fagmann í að skoða þetta mann sem hefur í tugi ára verslað við þetta fyrirtæki og veit hvað hann segir og rekur matsökustaði Vestur í Kaliforníu,en svona yfirlýsingar eins og Ögmundur og fleiri framsóknarmenn láta sér um munn fara eru bara ýkjur og ekkert annað,en þetta er vonandi að verði og við bara bíðum/Halli gamli  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 1045806

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband