Nú er það Katar sem allt má,og auðvitað eru þeir góðir,en spillingin á fullu þarna!!!

Við sem höfum hdlpf (67)orft á Handboltann eiginlega allan,erum ennþá viss nokkuð um spillinguna þarna,og finnst mér þetta vara svo opinbert að það hálfa væri nóg,við eigum ekki að eiga viðskipti ekki einu sinni í Íþróttum við þessa þjóð ,bara alls ekki,viðbjóðurinn er kominn uppí hals af öllum þessum þrælaböndum þjóðanna þarna í kring það deyr ekki einn maður á dag heldur margir og sveltir í þokkabót og þessir 270 þus mans sem teljast innlendir gera ekkert nema að leika sér,viljum við virkilega láta þessa Olíuarga eyðileggja bæði knattspyrnu og Handbolta með Spillingu,nei hingað og ekki lengra,Ég sjálfur er búin að fá nóg,og þorri manna er það,það var ekki furða að Obama  Banaríkjaforseti ,hafi þurft að heimsækja nýja kónginn þarna í auðnuleysingjahópinn,en þessi mál eru komin í illa og veður að taka á þessu engum vettligatökum/Halli gamli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég þorði nú ekki að blogga meira um dómarana í leik Katar og Póllands, en þar fannst mér dómgæslan ansi "hagstæð" Katar.  Ég hef bloggað um þetta, bæði eftir leikina sem Katar spilaði við Austurríki og Þýskalands og ég var farinn að halda að einhverjir álitu mig bara "hysterískan"...

Jóhann Elíasson, 30.1.2015 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 1045660

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband