Forseti Islands undir smásjá hjá Mogga og Dagbl.fl.

það er ekki nyt að Forseti vor setji undir ákúru frá Mogga + Dagbl. og fleiri blöðum og þeim sem ekki vilja hafa hann nema Tákn og fl.Hvað laun er verði að tala um hjá Þjóðhöfðingja okkar,ekkert á móri þeim Forstjórum i Urtráðsinni sem þessi maður Forseti vor hefur verið að vinna fyrir Erlendis og auðvitað okkur öll Landan/þetta er bara skömm i mínu augum og fl.sem kunna að meta störf þessa mans/er tilgangurinn að sverta þennan mann og kom embætuni aftur niður i lágkúru,spyr  sá sem ekki veit/Halli gamli
mbl.is Tvöföld forsetalaun í 100 daga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Halli,

Ég er hjartanlega sammála þér varðandi þessar ofsóknir á hendur forsetanum. Við íslendingar getum ekki beðið um betra andlit þjóðarinnar en Ólaf og Dorrit. Þetta segi ég þrátt fyrir að ég var alltaf gjörsamlega andsnúin hans skoðunum þegar hann var Allaballi. Maðurinn hefur þroskast gífurlega síðan hann var kenndur við þann ömurlega flokk og það sem sá stóð fyrir.

Í dag er mikill sómi af Ólafi og við meigum vera stolt af hans verkum og þeirri  jákvæðu athygli sem hann er að skapafyrir land og þjóð á erlendri grundu.

Ég vil byðja Moggan um að láta af þessari herferð og sættast við forsetann eins og ég hef gert. Þótt Ólafur hafi gert hluti í fortíðinni sem ráðherra og þingmaður þá er hann að kvitta fyrir þau feilspor sem forseti með dugnaði og fórnfýsi.

Hugsið ykkur bara ef forsetinn sæti bara á Bessastöðum alla daga og biði eftir því að einhver kæmi að heimsækja hann. Ef það væri staðan. þá myndi ég taka undir það að peningum væri sóað.

Forsetinn á að vera markaðsmaður þjóðarinnar, menningar og fyrirtækja á íslandi og sameiningartákn. Ólafur stendur sig mjög vel á öllum þessum sviðum. hann situr ekki bara heima og plantar hríslum þegar einhver kíkir í heimsókn.

Vér styðjum þig öll! Forsetinn og íslenska lýðveldið lengi lifi, húrra, húrra húrra húrra!! 

Ps. Auk þess legg ég til að RUV sjái sóma sinn í því að spila þjóðsönginn í dagskrárlok á sunnudögum! 

Kv,

Umhugsun. 

Umhugsun (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 13:08

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Gott að fleiri eru sömu skoðanir á þessu Forseta vorum og Frú/þakka komentið/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 27.10.2007 kl. 13:21

3 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Ég er innilega sammála þér Haraldur, þetta er lauk rétt hjá þér maður skilur ekki þennann áróður Morgunblaðsins á forsetan, Ólafur Ragnar hefur að mínu viti staðið sig vel í þessu starfi. DV er ég löngu hættur að lesa og ef blaðið  kemur í póstkassann minn til kynningar hendi ég því strax í sorptunnuna þar sem það á heima.

kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 27.10.2007 kl. 14:11

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna er ég hjartanlega sammála þér Halli minn.  Þessar athugasemdir Moggans og DV eru bara óþolandi "smásálarháttur" það væri frekar að setja út áuppbyggingu "kerfisins" í kringum forsetann.

Jóhann Elíasson, 29.10.2007 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 1045730

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband