Sá sem er saklaus kasti fyrsta steininum!!!!!

Allt þetta mál er erfitt að deila um,menn bannfæra og segja að Villi ljúgi og það sem  gerði er það eitthvað ölöglegt?? ef svo er hlýtur hann að taka afleiðingum  þessa,en menn er saklausir þar til sekt er sönnuð,Auðvitað eru allir vinstri menn kátir og vilja negla Villa og okkar menn,það er þeirra barátta um völdin,En eru þeir svona saklausir eins og þeir vera láta nei/þeir sem búa í glerhúsi eiga ekki að kasta grjóti/en hafi Villi gert eitthvað sem hann átti ekki að gera segir hann auðvitð af ser/það er best fyrir okkur Sjálfstæðismenn/Halli gamli
mbl.is Kastljós leiðréttir ummæli um Vilhjálm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Nota ekki allir sömu vopnin hvort sem eru vinstri eða hægri menn miðjan notar hnífa og þá á sína menn.

Guðjón H Finnbogason, 9.2.2008 kl. 15:50

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Þetta svara sér sjálft/ Guðjón eru sömu aðferðir notaðar núna og við fyrri Borgarstjórnarskipin/menn bara tóku því þá en ekki núna!!!!Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 9.2.2008 kl. 16:29

3 Smámynd: Magnús Jónsson

Haraldur:  Villi var plataður, en Villi átti sem borgarfulltrúi til margra ára að vita að hann gæti ekki tekið ákvörðun fyrir aðra borgarfulltrúa án þess að spyrja þá, sem borgarstjóri mátti hann skrifa undir- en aðeins ef hans samstarfsmenn hefðu áður samþykkt gjörninginn, því Villi var ekki kosin sem borgarstjóri hann var valin af sínum flokkbræðrum til að fara með forustu , en ekki afhent einræði  í borgarstjórn, það hefur verið frekar pínlegt að fylgjast með klaufalegum tilburðum Vilhjálms til að kenna þekkingarleysi um undirskrift án heimildar, það er nánast eins og yfirlýsing um vanhæfi.   

Kveðja Magnús

Magnús Jónsson, 9.2.2008 kl. 23:35

4 identicon

Sem betur fer hef ég verið trúr þeirri sannfæringu minni sem ég fékk ungur í verksmiðjunni að kjósa aldrei íhaldið

Halli Guðjón (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 10:03

5 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Eg verð nú að svara frænda mínum Halla Guðjóni ,mikið gott að vera trúr samfæringu sinni og kjósa ekki 'Íhaldið,en svona í dag hvað er Íhald eru það ekki bara V.G.grænir sem eru á móti öllu!!!svo auðviðað veit frændi að eg er og var Jafnaðarmaður kaus Alþyðuflokkin lengi en hann breyttist og i hann eru komnir margir V.G. sem voru kommar og eru ennþá,Maður verður að skoða í hvað flokki maður vill vera og þetta varð mín skoðun og eg sé ekki eftir því/en hanski er rétt að stifta aldrei um skoðun????Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 10.2.2008 kl. 16:49

6 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég hef ekki viljað blogga um þetta mál því ég studdi Villa dyggilega á sínum tíma,en þetta mál er allt hið undarlegasta,og ég var mjög ósátt við þetta upphlaup með Ólafi F,Magnússyni,ég hefði kosið að sjálfstæðismenn ynnu rólega úr sínum málum,væru rólegir í minnihluta þar til kæmi að kosningum.Þetta er ekki að hjálpa sjálfstæðisflokknum,og ég gef ekki í hvernig útkoman verður í næstu kosningum. 

María Anna P Kristjánsdóttir, 10.2.2008 kl. 17:56

7 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Mér fannst vel mælt hjá Maríu Önnu, ég vona svo innilega að flestir merki við D í næstu kosningum um borgina.

En mér finnst alveg ótrúlegt hvað mér finnst Sigmar vera orðinn dónalegur í viðtölum..... þessi flotti, klári drengur sem gat spurt þokkalega að mér fannst, er bara með stæla núna í dag og það þykir mér leiðinlegt. Grípur frammí sífellt þegar gestir hans eru að svara spurningum sem hann spyr

Kveðja og hafðu gott Halli gamli,

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 10.2.2008 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 1045649

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 9

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband