Vilja láta auka þorskkvóta/Mikið athugandi mál núna!!!!!

Vilja láta auka þorskkvóta
Innlent | mbl.is | 22.9.2009 | 9:48
Stjórnir Farmanna- og fiskimannasamband Íslands og Félags skipstjórnarmanna skora á sjávarútvegsráðherra að auka verulega við útgefinn þorskkvóta.Þetta kemur fram í ályktun frá Bein sókn í þorskstofninn er um þessar mundir aðeins örlítið brot af því sem verið hefur í gegn um tíðina.  Á sama tíma eru fiskimenn almennt, sem aldrei fyrr, á einu máli um að ástand þorskstofnsins sé mun betra en fram kemur í gögnum Hafrannsóknarstofnunar og þar af leiðandi engin áhætta tekin með ákvörðun um aukningafélögunum///Hvað er skinsamlegt er ekki málið???? ,heldur nauðsin brýtur lög að mínu mati,þetta finnst mer að ætti að gera um stund allavega  til að bjarga okkur eitthvað  út úr  þessari kreppu/Halli gamli


mbl.is Vilja láta auka þorskkvóta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1045800

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband