Íslenskir karlmenn eru graðir og forvitnir/ekki slæm meðmæli þetta!!!!

Íslenskir karlmenn eru graðir og forvitnir
Veröld/Fólk | mbl.is | 1.7.2010 | 9:23

„Karlmenn á Íslandi eru bara svo graðir og þeir eru forvitnir. Ég held að þeir vilji vita hvernig það er að vera með mér," segir Vala Grand í opinskáu viðtali í nýjasta tölublaði Monitor sem kom út í morgun. Vala gekkst undir kynleiðréttingaraðgerð á dögunum og er nú orðin kona.

„Ég er ekki eitthvað sem menn mega prófa. Ég er með manni sem má prófa mig. Ég hef verið notuð af strákum og það er oft búið að fara illa með mig. Þetta er öðruvísi hjá mér og Baldvin,“ segir Vala og á þar við kærasta sinn, blikksmiðinn Baldvin Vigfússon.

„Hann var ótrúlega lokaður og bældur strákur. Athyglin sem hann hefur fengið fyrir að vera með mér og fyrir að vera opinn með þetta allt hefur gert honum mjög gott. Þetta er allt annar maður en ég kynntist, þetta er alveg búið að bjarga egóinu hans,“ segir Vala.///////já tækninni flegir fram og þetta opinskáa viðtal er bara þarf,og gott að hún tjái sig um þetta ,þetta hefur verið svolítið umtalað undanfari og kostnaður mikill en þetta er eins og annað sem þarf að ræða og gera opinskátt,þetta er gott fyrir viðkomandi ekki spurning/en samt erum við Íslendingar doltið lokaðir fyrir svona/Halli gamli


mbl.is Íslenskir karlmenn eru graðir og forvitnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 1045656

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband