Getur verið kalt á toppnum///Það er svo ,ef menn eru ekki umdeildir þá verður ekkert um aðgerðir!!!

„Getur veBjarni Benediktsson formaður Sjálfstæðisflokksins.rið kalt á toppnum“ Innlent | mbl | 11.11.2012 | 13:32 Bjarni Benediktsson formaður Sjálfstæðisflokksins telur að sigur sinn í prófkjöri flokksins í SV-kjördæmi hafi verið afgerandi þó vissulega hafi hann viljað fá meiri stuðning sem sitjandi formaður.

Hann telur að ómálefnalega hafi verið að sér sótt í aðdraganda prófkjörsins. „Við fáum góðan lista hér í kjördæminu sem er sigurstranglegur.

Það fannst mér takast vel,“ segir Bjarni. Bjarni viðurkennir að hann hefði viljað fá meiri stuðning í 1. sæti en hann fékk um 54% atkvæða í prófkjörinu.

Hann telur stöðu sína engu að síður sterka. „Það er enginn sem ógnar minni stöðu í þessu prófkjöri. Fleiri sóttust eftir því að leiða listann.

Ég hefði gjarnan viljað sjá enn meiri stuðning. En í dag eru umbrotatímar og það getur verið kalt á toppnum. Ég hef séð margt í pólitíkinni og geri mér grein fyrir því að þessi niðurstaða er til komin vegna neikvæðrar umræðu, bæði innan og utan flokks.

Að mér var sótt með stórum orðum. Sjálfstæðismenn komust hins vegar að þeirri niðurstöðu að þeir sem höfðu hæst hefðu ekkert að gera á þing,“ segir Bjarni. Hann segist hafa staðið í mótbyr frá því hann fékk góða kosningu árið 2008

. Mestu skipti að „halda haus.“ Hann telur að oft á tíðum hafi aðilar haldið uppi ómálefnalegri gagnrýni á hann. „Mér fannst sumt af því sem sagt var í aðdraganda þessa kosninga vera viðkomandi aðilum til mikillar minnkunar,“ segir Bjarni.

„Ég er alltaf tilbúinn að taka alla málefnalega umræðu, hér eftir sem hingað til. Ég kveinka mér ekkert undan því. Ég vek athygli á því að ég lýk þessu prófkjöri með afgerandi sigri. Ég hef unnið allar kosningar sem ég hef farið í fyrir Sjálfstæðisflokkinn og fyrir það er ég þakklátur,“ segir Bjarni.//////////Ég er þarna sammála Bjarna Ben.það getur verið kalt á toppnum og ekki síst þegar svona blaðamenska er stunduð sem gerðer af andstæðingum sorp dag eftir dag í Dagblaðið sem hlýtur að vera kostað af anstæðingum og Fréttablaðinu einnig!!!!!, allt sjálfstæðisflokk og Bjarna að kenna sem ekki stjórnaði þegar hrunið var!! eða heimskreppan,en það er svo að þessi 4.5 ára hefur það varið daglegur viðburður að hnekkja a´þessu að allt sé sjáfstæðisflokk að kenna!!dropin holar steininn og fólkið er komið með þetta á heilan!! en það svo að Framsókn og Samfylking voru einnig i stjórn með okkur og þeir nátturlega hreinir?? en það hefur orðið mikil breyting í fylkingum Sjáfstæðis og Framóknar en ekki i V.G. og Samfylkingu,svo geta menn bara haldið áfram að skíta í Bjarna Ben,af hverju jú þeir hræðast hann,það er málið,og þessa vegna leggja þeir svona mikla áherslu á að koma honum um koll,þvi miður er það einnig sumir af okkar eigin mönnum!! En við eigum þarna hóp vaskara manna  og kvenna ,sem ekkert eru annað en frambætilegt fólk,svo skipan okkar í efstu sætin eru ekkert mál,og við eigum öll að standa sem einn engar klíkur eiga að ráða þarna ,það er málið sjálfstæðismenn!!/Halli gamli


mbl.is „Getur verið kalt á toppnum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 1045720

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband