Er svona líðandi hér á Blogginu ,spyr bara sakleysislega??????

  ÞETTA VAR SENT Á BLOGG MITT:Samskonar skítkast og þú stundar. Og eignir kirkjunnar eru jafn illa fengnar og eignir þinnar kæru fríkirkju. Gjafir frá þakklátum, stuðningur frá sóknarbörnum og greiðslur fyrir þjónustu.

Og ef þú hefur einhverja samvisku þá skilar þú þýfinu þó þú teljir þig hafa tilneyddan gerst þjófur. Eins og ég vona að þú leggir til að fríkirkjan þín geri við það mikla þýfi sem hún hefur haft af sóknarbörnum gegnum árin.

Það þýðir ekkert að fela sig bakvið hvernig þjóðfélagið var þegar þjófnaðurinn átti sér stað, enda villt þú ekki taka tillit til þess þegar þú ásakar kirkjuna.

Þú skuldar samkvæmt þínum eigin reglum, þú ert þjófur samkvæmt þínum eigin reglum. Ufsi (IP-tala skráð) 11.7.2014 kl. 18:33 /////////Finnst ykkur þetta Bloggarar og þeir sem leifa bloggið að sé hægt að líða,nei seigi ég hikstalaust!!!!!!/Halli gamli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er alveg greinilegt að þarna fer andlega truflaður einstaklingur.  Hálft í hvoru vorkennir maður honum (amma mín sagði að maður ætti að vera umburðarlyndur við þá sem eiga bágt) en mér finnst nú vera takmörk fyrir því sem menn geta leyft sér í samskiptum við aðra.................

Jóhann Elíasson, 11.7.2014 kl. 20:40

2 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Mig grunar fastlega Halli að þarna hafi verið á ferð "Prédikarinn" eða "Ufsi". Ufsi hefur komið nokkrum sinnum inn á bloggið hjá mér og alltaf með eintóm leiðindi og ég hent honum út jafnóðum því hann er greinilega ekki með réttu ráði.Ég held að Prédikarinn sé líka nokkuð tæpur. Þetta eru þjóðkirkjumenn báðir alveg örugglega og hreinlega klikkast þegar maður gagnrýnir kirkjuna þeirra. Ég myndi í þínum sporum eyða færslunni og banna IP. númerið.

Jósef Smári Ásmundsson, 11.7.2014 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 57
  • Frá upphafi: 1045696

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband