Ólöf Nordal með illkynja æxli/Vonandi læknast það við óskum henni bata, og biðjum fyrir henni blessaðri!!


Ólöf Nordal gengst undir lyfjameðferð fram til jóla og...Ólöf Nordal með illkynja æxli Innlent | mbl | 13.8.2014 | 17:29 Ólöf Nordal gengst undir lyfjameðferð fram til jóla og... „Þetta bar alveg svakalega brátt að.

 Ég fór á slysavarðsstofuna á föstudagskvöld og það var búið að skera mig upp á mánudagsmorgni,“ segir Ólöf Nordal, sem greindist nýlega með illkynja æxli og segir lífið hafa gjörbreyst á augnabliki.

Hún verður á Íslandi í vetur til að berjast við meinið.Ólöf tók sér hlé frá stjórn­mála­starfi í fyrra og flutti til Genf­ar ásamt eig­in­manni sín­um Tóm­asi Má Sig­urðssyni.

Hann fékk svo fyr­ir stuttu nýtt starf í New York og stóð til að þau hjón­in flyttu þangað á næstu vik­um, en þá tóku æðri mátt­ar­völd í taum­ana, eins og Ólöf orðar það sjálf á vefsíðu sinni þar sem hún greindi frá veik­ind­un­um í dag.

Til­gangs­laust að vera með þykj­ustu hetju­gang „Ég ákvað að fara til lækn­is við kom­una heim af því að ég var orðin svo mik­il um mig miðja frek­ar skyndi­lega. Ólöf Nordal er fyrrverandi þingmaður og varaformaður Sjálfstæðisflokksins, og núverandi formaður bankaráðs Seðlabankans.

Ólöf Nor­dal er fyrr­ver­andi þingmaður og vara­formaður Sjálf­stæðis­flokks­ins, og nú­ver­andi formaður bankaráðs Seðlabank­ans. mbl.is/​Krist­inn Ingvars­son Á ör­skots­stundu skiptu fyrri plön engu máli, hvers­dags­legu verk­efn­in víkja núna fyr­ir þeirri stærstu áskor­un sem ég hef staðið frammi fyr­ir.

Óboðinn gest­ur hafði nefni­lega sest innra með mér.“ „Gest­ur­inn,“ ill­kynja æxli, var fjar­lægður með skurðaðgerð og nokk­urra mánaða lyfjameðferð er nú haf­in.

Ólöf seg­ir í sam­tali við mbl.is hafa verið al­gjör­lega grun­laus um æxlið sem var að vaxa innra með henni og er þakk­lát fyr­ir að hafa þrátt fyr­ir það leitað til lækn­is

. „Ég hef haft það þannig í líf­inu að maður eigi alltaf að harka af sér og ekki kvarta og kveina yfir engu, en ég lærði af þessu að ef það er eitt­hvað sem manni finnst skrýtið, þá á maður að fara til lækn­is og ekki vera með neinn þykj­ustu hetju­gang. Ólöf Nordal.

Ólöf Nor­dal. mbl.is/Á​rni Sæ­berg Það er bara asna­legt. Síðan eiga all­ir að fara í reglu­lega skoðun,“ seg­ir Ólöf.

Ekki bara vont Fyr­ir þá sem ekki hafa reynt á eig­in skinni er erfitt að ímynda sér hvernig það er að fá slík ótíðindi í and­litið svo lífið tek­ur al­gjöra U-beygju.

„Það er rosa­legt. Það er eig­in­lega ekki hægt að lýsa því,“ seg­ir Ólöf. „Maður tel­ur sig vita það en trú­ir því í raun aldrei að það ger­ist neitt fyr­ir mann sjálf­an, en þegar það ger­ist og þú færð svona frétt­ir, þá breyt­ist allt.“ Ólöf seg­ir að þrátt fyr­ir allt sjái hún líka ým­is­legt já­kvætt við þetta

. „Þetta er ekki bara vont, þetta er líka gott, því maður þarf að kunna að meta það sem maður hef­ur. Kannski hljóm­ar klisju­kennt að segja þetta, en það er bara rétt.

“ Vegna veik­ind­anna ákváðu þau hjóni að vera heima í all­an vet­ur þar sem þau ætli að tak­ast á við þetta, öll sam­an, en Ólöf á fjög­ur börn.

„Það er ofboðslega gott að vera heima þegar svona ger­ist, bæði hjá fjöl­skyldu og börn­un­um mín­um núm­er eitt, tvö og þrjú, en líka hjá vin­um.

Það er mik­il­vægt að vera ekki einn og maður finn­ur það alltaf bet­ur og bet­ur hvað það skipt­ir miklu máli að eiga góða að. Þetta komu okk­ur ofboðslega á óvart, en við bara vinn­um úr því. Það er eng­inn bil­bug­ur á okk­ur og við höf­um fulla trú á því að þetta muni ganga yfir.

Það tek­ur bara í, á meðan það ger­ir það.“ Eitt stærsta verk­efni æv­inn­ar Ólöf seg­ist ekki ætla að velta sér upp úr veik­ind­un­um, en hún ætli hins veg­ar að sigr­ast á þeim.

„Ég finn um leið hvað já­kvæðni og stillt­ur hug­ur skipt­ir miklu máli þegar áföll ríða yfir.

Að reyna að ná stjórn á hugs­un­um sín­um og laða fram það já­kvæða í líf­inu hjá mér sjálfri og öll­um þeim sem eru í kring­um mig,“ skrif­ar hún á vefsíðu sína í dag.

Aðspurð seg­ist hún gera ráð fyr­ir að lyfjameðferðin standi fram að jól­um, sex sinn­um á þriggja vikna fresti. „Svo eft­ir það held ég að ég þurfi bara að hvíla mig.

Maður þarf að nota allt sitt and­lega þrek núna til að vinna með lík­am­an­um á móti, svo þegar það er búið þarf maður að byggja sig upp.“ Ólöf seg­ist hafa fulla ástæðu til bjart­sýni að lok­inni lyfjameðferðinni.

Fram að þessu hafi allt gengið eft­ir áætl­un, meira að segja hárið sem fjúki nú af henni en á morg­un ætl­ar hún að láta raka það al­farið af og seg­ir að hress­andi verði að láta ís­lenska síðsum­arið leika um koll­inn.

„Það er svaka­legt að vera kom­in með hárið á sér í hend­urn­ar, svo ég ætla bara að láta taka það allt sam­an.

Ég er mjög eyrna­stór og er eig­in­lega svo­lítið for­vit­in að sjá hvort fólk í kring­um mig verður hrætt við mig þegar hárið er farið.

Frá og með morg­un­deg­in­um verður Frú Eyrna­stór mætt á staðinn,“ seg­ir Ólöf og hlær.

Hún tekst því á við erfiða áskor­un af ein­arðri bar­áttugleði, en seg­ir að næsta árið muni glím­an við veik­ind­

 in taka alla henn­ar krafta. „Þau verða ekki mikið stærri verk­efn­in í líf­inu en þetta.“///////////Þetta er alveg rétt hjá henni blessaðri að vera bara opin í baráttunni,þetta lýsir mangerðinni hennar vel,og við öll sameinumst um að styðja hana í bak og fyrir,og biðjum fyrir henni blessaðri,ég veit hvernig þetta er að fá þetta,Guð er með okkur sem á hann trúum,og óskum við henni alls góðs,og hennar fólki//Halli gamli


mbl.is Ólöf Nordal með illkynja æxli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 1045689

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband