Manni er legið á hálsi fyrir að skifa um það sem betur mætti fara,og sagður fara með fleipur!!!!

Þetta er baraPhoto on 1 1 14 at 1.18 AM svona þessi, Fésabók er þörf að hafa til að fólk geti sagt sínar meiningar,Ég var að svara þessu í gær frá sjónarhólki mínu um þetta læknaverkfall,og sagt að þessi orð mín um að Læknar væru með Sjúklingana í Gíslingu,og sagt að þarna fari ég með fleipur,skoðum málin,ég er ekki að áfellast blessaða Læknana eða annað starfsfólk spítalanum,en auðvitað dettur mann í huga að þetta verkfall sé sett á af illa íhugðu máli,vitandi að þessar kröfur þeirra eru út í hött,það sem boðið hefur verið eru rúm 20% og svo alskonar breytinar á vöktum og fjölskyldulífi,og það er bara sjáfsagt,hjá öllum sem þarna vinna hjúkurnarfólk allt,En það sem sá góði maður Guðm.Karl skrifaði um mig 81 árs gamlan með miklla reynslu að spítölum og Heilsugæsklu,g hrósa því alltaf í hástert,og ég vissi ekkert hvað ég væri að tala um,ég segji aftur og enn,hvað er um þjóðarhag,það er það sem ég er að hugsa um,hann þolir ekki þessa hækkun sem læknar vildu,eða tölunar 40-50% hækkun.þetta er að hugsa um þjóðarhag að fara ekki út í svona vitleysu,en við skulum bara vona að þessir samningar takist á morgunn,svo allt fari ekki á hvolf,Tek ekki til bara þau orð mín að það eru sjúklingar í Gíslingu á spítölunum,meðan ekki semst// Halli gamli 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1045715

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband